Friday, October 23, 2015

10 ดาราซุปตาร์ กับน้องหมาแสนรัก คนรักน้องหมาห้ามพลาด !




          ส่องภาพ 10 ดาราซุปตาร์ กับเหล่าน้องหมาแสนรัก คู่หูที่รู้ใจ ไปไหนไปกัน น่ารักสุด ๆ บอกเลยว่าคนรักน้องหมาห้ามพลาดชม !

          หากพูดถึงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่หลายคนนิยมเลี้ยงกัน เชื่อว่าจะต้องมีเจ้าหมาน้อย ติดอยู่ในอันดับต้น ๆ แน่นอน ด้วยความน่ารัก ซื่อสัตย์ และขี้อ้อน ก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งเหล่าบรรดาดาราซุปตาร์ในวงการบันเทิงไทยหลายคนก็มีเจ้าหมาน้อย เป็นสัตว์เลี้ยงแสนรัก เป็นเพื่อนคู่ใจไปไหนไปกัน รักกันสุด ๆ เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวเลยทีเดียว

          วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอรวบรวมภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆ ของซุปตาร์ดาราและน้องหมาแสนรักมาฝากกันด้วย งานนี้จะมีใครบ้างที่ตกหลุมรักจนยอมเป็นทาสน้องหมาบ้าง ไปชมกันเลย

1. ณเดชน์ คูกิมิยะ – เย็นเย็น
 
น้องหมาพันธุ์ทางเพศเมีย พิการขาขวา ที่ซุปตาร์หนุ่มรับอุปถัมภ์ไว้ โดยแฟนคลับมักได้เห็นโมเม้นท์น่ารัก ๆ ของ ณเดชน์ เย็นเย็น ผ่านทางอินสตาแกรมของคุณแม่แก้ว ที่คอยบอกเล่าความน่ารักและฉลาดสุด ๆ ของเจ้าเย็นเย็น ที่ยืนรอรับ-ส่งหนุ่มณเดชน์หน้าประตูบ้านทุกวัน
 







ภาพจาก Instagram keaw_jung


2. อั้ม พัชราภา - น้ำตาล, สตางค์, ไตเติ้ล และ แสนดี

   ต้องบอกก่อนเลยว่า สาวอั้มเลี้ยงหน้าหมาไว้มากมายหลายสายพันธุ์สุด ๆ เลี้ยงดูให้ความรักน้องหมาทุกตัวเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว แถมสาวอั้มยังใจบุญสุด ๆ ใช้อินสตาแกรมเป็นสื่อกลางคอยให้ความช่วยเหลือนน้องหมาพลัดหลงและได้รับบาด เจ็บ สมกับฉายานางฟ้าใจดีของน้องหมาจริง ๆ

 

ภาพจาก Instagram aum_patchrapa


3. ญาญ่า อุรัสยา - ฮาป้า ปากาโลโล่ (Hapa Pakalolo)

ตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงได้แปลกและไม่เหมือนใครจริง ๆ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ตั้งชื่อให้น้องหมาตัวน้อยน่ารักดุ๊กดิ๊ก ขนปุยพันธุ์มอลทิสผสมอิงลิชเทอร์เรียร์ ว่า ฮาป้า ปากาโลโล่ (Hapa Pakalolo) ซึ่งมาจากภาษาฮาวาย แปลว่า ลูกครึ่ง นั่นเอง เก๋ไก๋สุด ๆ เลย

 
ภาพจาก Instagram urassayas


4. ทับทิม มัลลิกา - เดคเดค, คุ 

เจ้าเดคเดค น้องหมาพันธุ์ชิวาวา คาแรคเตอร์ใสซื่อจากรายการ We Are Lovely Pet และน้องคุ ปั๊กน้อยหน้าย่นแสนน่ารัก ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทั้ง 2 ตัว มีแฟนคลับเยอะเว่อร์ ขึ้นแท่นซุปตาร์สัตว์เลี้ยงดาราเลยทีเดียว

 
ภาพจาก Instagram tubtimofficial


5. จอห์น วิญญู - คลาร์ก กับ ทิมทิม

เจ้าคลาร์ก เจ้าทิมทิม น้องหมาดูโอ้พันธุ์ปอมเมอเรเนียนของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม จอห์น วิญญู ที่ขยันอัพความน่ารักของสัตว์เลี้ยงแสนรัก 2 ตัวลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับชมกันอยู่ตลอด ว่าแต่ดูไปดูมาทั้ง 2 ตัวหน้าตาเหมือนกันเป๊ะเลย หมาฝาแฝดหรือเปล่าเนี่ย

 

ภาพจาก Instagram johnwinyu


6. ป๋อ ณัฐวุฒิ - แสนแสบ, สุรเดช และ ลาภลอย

แสนแสบ สุรเดช ลาภลอย น้องหมาแสนซนชื่อไทยสุดเก๋ทั้ง 3 ตัวนี้ คือสัตว์เลี้ยงแสนรักของพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่าถึงแม้ตัวจะใหญ่ แต่น่ารักและใจดีมาก

 
ภาพจาก Instagram poh_natthawut, aey_pornthip


7. เชียร์ ฑิฆัมพร – ไม้หมอน

  ไม้หมอน น้องหมาจรจัดที่มีคนเอามาปล่อยทิ้งไว้วัด ขาข้างหนึ่งถูกรถทับเป็นแผลเน่าจนต้องถูกตัดทิ้ง ได้รับการอุปถัมภ์ดูแลโดยนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นอย่างดี จนตอนนี้เจ้าไม้หมอนกลายเป็นหมาน้อยน่ารักและร่าเริงสุด ๆ
 


ภาพจาก Instagram cheerny


8. แพนเค้ก เขมนิจ - คัพเค้ก กับ บราวนี่

คัพเค้ก กับ บราวนี่ น้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวโต ชื่อคล้ายขนมหวานคล้องจองกับเจ้าของอย่างนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เป๊ะ ๆ ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจนขนสลวย น่าฟัดน่ากอดมาก



ภาพจาก Instagram khemanito


9. แพทตี้ อังศุมาลิน – นีออน

น้องหมาสุดที่รักสุดรักสุดหวงของสาวแพทตี้ ที่ไม่ว่าจะสาวแพทตี้จะไปไหน ก็จะไปด้วยกันตลอด ตัวติดกันหนึบ รักกันสุด ๆ แถมเมื่อหลายปีก่อนนีออนเกือบได้ขึ้นหน้าหนึ่งเพราะโดนสาวแพทตี้แกล้งประกาศ หาคู่ครองให้ว่า โสด จีบได้ แต่คดีดันพลิกล็อค หลายคนคิดว่าสาวแพทตี้ประกาศว่าโสดเองซะงั้น


ภาพจาก Instagram pattieung


10. เมย์ พิชญ์นาฏ - ไอติม, หวานเย็น, โอโทโร่

3 น้องหมาสุดที่รักของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เจ้าตัวรักสุด ๆ ต่อให้ไปทำงานไกลแค่ไหนก็อดคิดถึงไม่ได้ ต้องโทรวิดีโอคอลหาเห็นหน้ากันอยู่ตลอด ยิ่งถ้าได้อยู่ใกล้กันแล้วละก็ เจ้า 3 ตัวนี้คอยนอนเฝ้าสาวเมย์ไม่ยอมห่างเลยล่ะ

 
ภาพจาก Instagram maypitchy


http://pet.kapook.com/view132536.html
(คัดมาบางส่วน)

No comments:

Post a Comment