Wednesday, August 19, 2015

เซตภาพน่ารักของตูบ-เหมียว ซี้ต่างสายพันธุ์เพื่อนกันจนวันตาย





          อีกหนึ่งคู่รักหมา-แมวที่จะทำให้ หัวใจของคุณรู้สึกอบอุ่น ไปกับมิตรภาพของเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ พร้อมเซตภาพสุดน่ารักเห็นแล้วจะต้องยิ้มตาม 


          หมา-แมวคู่อื่นอาจจะมีการทะเลาะตบตีกันบ้างเวลาที่มาเผชิญหน้ากัน แต่ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าหมาชาเป่ย ที่ชื่อ แพดดิงตัน จะทำกับเหมียว บัตเลอร์ อย่างแน่นอน เพราะหมา-แมวคู่นี้สนิทกันมากแถมยังสามารถจับมาถ่ายรูปคู่ได้แบบสบาย ๆ จนกลายเป็นเซตภาพน่ารัก ๆ ให้พวกเราได้เข้าไปชมด้วยทั้งใน เฟซบุ๊ก Annie Paddington ทวิตเตอร์ @anniepaddington และอินสตาแกรม anniepaddington ซึ่งตอนนี้มีคนฟอลโลกว่า 5 หมื่นคนแล้ว !

 
          นอกจากความสนิทสนมของแพดดิงตันกับบัตเลอร์แล้ว ความน่ารักอีกหนึ่งอย่างของเพื่อนซี้คู่นี้ก็คือเสื้อผ้าและพร็อพแต่ละชิ้น ที่ แอนนี่ จาคอบ นำมาสวมให้เนี่ยยิ่งทำให้คู่นี้ดูน่ารักเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะเวลาที่กระเซ้าเย้าแหย่กันไป-มาอย่างกับเกิดมาจากท้องเดียวกันเลย ทั้ง ๆ ที่เกิดมาคนละสายพันธุ์แท้ ๆ แถมยังเป็นสายพันธุ์คู่กัดกันซะด้วย

 
          ทั้งนี้สุนัขพันธุ์ชาเป่ย ถือเป็นหนึ่งในสุนัขพันธ์หายากของโลกที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน โดยคำว่า "ชาเป่ย" ในภาษาจีนแปลว่าผิวดิน ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าผิวของสุนัขพันธุ์นี้มีผิวหยาบก็เป็นได้ ส่วนความแปลกอีกอย่างหนึ่งก็คือรอยเหี่ยวย่นบนผิวหนังจะค่อย ๆ หายไปเมื่อมีอายุมากขึ้นนั่นเอง ว่าแล้วตอนนี้ก็ไปชมภาพฟรุ้งฟริ้งของเจ้าแพดดิงตันกับบัตเลอร์กันเลยดีกว่า ว่าจะมุ้งมิ้งขนาดไหน


















ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Instagram anniepaddington, Twitter @anniepaddington, เฟซบุ๊ก Annie Paddington
http://pet.kapook.com/view126805.html

No comments:

Post a Comment