Monday, July 4, 2016

เป็นอะไรก็ได้ที่นายต้องการ ! เจ้าตูบน้อยโดนจับแต่งชุดหรรษาช่วยเจ้านายขายของ




          เอ็นดูไม่ไหวแล้ว เสี่ยวปี ตูบน้อยหน้าเป็น ถูกเจ้านายผู้เป็นแม่ค้าจับแต่งตัวช่วยขายของ แต่ละชุดครีเอทสุดใจ ส่วนเจ้าตูบก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ถ้าเป็นความต้องการของเจ้านาย จะอะไรก็เป็นให้ได้หมดเลย

         
เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ CCTVNews แชร์ภาพที่ใคร ๆ เห็นแล้วก็ต้องเอ็นดู๊เอ็นดู กับความน่ารักเหลือใจของเจ้า เสี่ยวปี เจ้าตูบหน้าสีน้ำตาลที่ถูกจับแต่งตัวด้วยสารพัดผัก-ผลไม้ตามฤดูกาล มานั่งหน้าเป็นช่วยเจ้านายที่เป็นแม่ค้าในตลาดที่ไต้หวันขายของ ทั้งชุดลิ้นจี่ ลำไย บางวันก็เป็นหน่อไม้ บางวันกลายเป็นบ๊ะจ่าง เสี่ยวปีแต่งได้ไม่มีเกี่ยง


              คุณป้าที่เป็นเจ้าของเสี่ยวปี บอกว่า เธอชอบทำเสื้อผ้าให้เจ้าตูบใส่ และดูท่าเสี่ยวปีเองก็สนุกกับการถูกจับแต่งตัวด้วย และตั้งแต่พาเสี่ยวปีแต่งตัวสวยสะดุดตามาช่วยขายของ ข้าวของก็ขายดีขึ้นกว่าเดิมแยะ นับว่ามันกลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของร้านไปแล้วจริง ๆ

  
             ความน่ารักในสารพัดชุดผัก-ผลไม้ของเสี่ยวปี ทำให้มันกลายเป็นน้องหมาไอดอล คุณป้ายังได้ทำบล็อกให้แฟนคลับได้ติดตามเสี่ยวปีในชุดสวย ๆ อีกด้วย ซึ่งไม่ได้มีแต่ผัก-ผลไม้นะ ชุดดอกไม้แสนสวยก็มา บานสะพรั่งอยู่บนตัวเจ้าเสี่ยวปีนี่แหละ 

 
          โอ๊ย ช่างน่ารักน่าเอ็นดูอะไรอย่างนี้เจ้าเสี่ยวปีเอ๊ย >w<




 
















ภาพจาก toutiao 1, toutiao 2
http://pet.kapook.com/view151818.html

No comments:

Post a Comment