Thursday, June 30, 2016

งุ้ย น่ารัก ชาวเน็ตหลงรักตูบกลมปุ๊ก หมาอะไรแปลงร่างเป็นลูกบอลได้ด้วย




        โทริ ตูบพันธ์บีชงฟรีเซที่คิ้วท์ที่สุดในโลก กับขนปุกปุยชนิดกลมปุ๊ก แบ๊วอย่างกับตุ๊กตา นอนเมื่อไหร่กลายเป็นลูกบอลเมื่อนั้น แต่ดูไปดูมาก็เหมือนขนมสายไหมด้วยนะ

         ด็อก เลิฟเวอร์จะต้องใจละลายไปกับความน่ารักทะลุพิกัดของเจ้า โทริ น้องตูบพันธุ์บีชงฟรีเซ (Bichon Frise) จากแดซอง ประเทศเกาหลีใต้ ที่เจ้าของทำอินสตาแกรม Bichon_tori ให้ติดตามชีวิตโฮ่ง ๆ ของมัน และมีแฟนคลับไปฟอลโลตั้ง 64,000 กว่ารายแล้วแน่ะ

  
              ความน่ารัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความกลมปุ๊กปุกปุยของขนที่ศีรษะของเข้าโทริ เป็นที่น่าเอ็นดูไปไกล จนเว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ ยังหยิบความแบ๊วของมันมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ก็มะหมาอะไรช่างขนฟูกลมกิ๊กได้เหมือนสายไหม ยิ่งเวลานอนขดตัวก็ดูเป็นก้อนนุ่นปุกปุยดี ๆ นี่เอง นอกจากนี้คุณเจ้าของก็ยังแต่งตัวให้เจ้าโทริอย่างน่ารักเสมอเลยด้วยล่ะ เห็นแล้วยิ่งน่ารักน่าฟัดเข้าไปใหญ่เลย

  
              สำหรับสุนัขสายพันธุ์บีชงฟรีเซนั้น หน้าตาละม้ายคล้ายกับสุนัขพันธุ์พุดเดิล แต่มีลักษณะเด่นตรงขนที่หยิกฟู (ซึ่งเจ้าโทริยังมีขนตรงศีรษะที่หยิกฟูและแน่นกว่าเพื่อนร่วมพันธุ์หลาย ๆ ตัว) อุปนิสัยร่าเริงขี้เล่น แสนรู้ สอนง่าย และมีพลังงานเหลือเฟือ เหมาะสำหรับเลี้ยงเป็นเพื่อนเล่น และควรพาไปวิ่งเล่นในที่กว้าง ๆ ให้น้องหมาได้ปลดปล่อยพลังงานเสียบ้างค่ะ
































 
http://pet.kapook.com/view151494.html

No comments:

Post a Comment