Wednesday, November 30, 2016

10 สัญญาณเตือน...คุณกำลังรักสัตว์มากกว่าคน




ต่างคนต่างก็มีเพื่อนและกลุ่มคนสนิทของตัวเอง เพื่อพบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นกัน แต่กลับมีบางส่วนมองว่า การมีเพื่อนไม่ใช่เรื่องสำคัญ ขอแค่มีสัตว์เลี้ยงที่คอยอยู่เคียงข้างก็เพียงพอแล้ว อีกทั้งยังมีความเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่แตกต่างออกไป เพราะรู้สึกรักสัตว์มากกว่าคนนั่นเอง ซึ่งถ้าหากคุณอยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่รักสัตว์มากกว่าคนหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบ ก็ตามไปดูกันเลย

1. เมื่อคุณจำเป็นต้องไปร่วมปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ แทนที่จะยืนพูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน คุณกลับมองหามุมเงียบจิบเครื่องดื่มคนเดียว และชอบที่จะนั่งร่วมกับสัตว์เลี้ยงของเพื่อนมากกว่า
2. คุณมักจะบอกปัดหรือปฏิเสธการเดทอยู่เสมอ หากคนคนนั้นเคยพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของคุณ หรือไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสัตว์เลี้ยงของคุณได้

3. คุณชอบและรู้สึกประทับใจกับตุ๊กตารูปสัตว์นานาชนิดมากกว่าตุ๊กตารูปคน ตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้

4. เมื่อคุณต้องเลือกระหว่างออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนฝูง หรือนอนบนเตียงกับสัตว์เลี้ยงของคุณ คุณจะเลือกแบบหลังมากกว่า โดยแทบไม่จำเป็นต้องใช้เวลาคิดเลย

5. ในสายตาของคุณไม่เคยรู้สึกประทับใจหรือสนุกสนานเมื่อเห็นเด็ก ๆ แกล้งหรือแหย่สัตว์เลยสักครั้ง ถึงแม้ว่าพ่อแม่ของเด็กหรือคนอื่น ๆ กำลังหัวเราะด้วยความเอ็นดูก็ตาม

6. ทุกครั้งที่เปิดโทรทัศน์คุณจะรู้สึกมีความสุขกับการดูโชว์เรียลลิตี้ติดตาม ชีวิตสัตว์ มากกว่าเรียลลิตี้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตดารา และเซเลบฯ ทั้งหลาย

7. หากมีโปรแกรมการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง และกีฬาแมชท์สำคัญในวันเดียวกัน คุณเลือกที่จะตามไปดูการแข่งขันของสัตว์เลี้ยงมากกว่า โดยไม่รู้สึกเสียดายเวลาเลย

8. ในขณะที่เพื่อน ๆ ของคุณกำลังพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตการทำงาน หรือชีวิตครอบครัวในอนาคต คุณกลับคิดถึงเรื่องสัตว์เลี้ยงที่คุณอยากนำมาเลี้ยงในอนาคตมากกว่า

9. ไม่ว่าระหว่างทางคุณกับเพื่อนจะพูดคุยเรื่องอะไรก็ตาม หากคุณเดินเพิ่งผ่านสุนัขตัวน้อยหน้าตาน่ารักเมื่อไหร่ เป็นต้องหยิบยกเรื่องสุนัขตัวนั้นขึ้นมาประเด็นแทรกเรื่องนั้น ๆ ทันที


10. คุณคิดมาตลอดว่า การอยู่กับสัตว์เลี้ยงนั้นดีกว่าการมีคนรัก เพราะนอกจากจะตั้งใจฟังทุกคำพูดของคุณแล้ว สัตว์เลี้ยงยังซื่อสัตย์ทำให้วางใจได้ด้วยว่า พวกมันไม่คิดนอกใจอย่างแน่นอน

           
 อย่าง ไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะรักสัตว์มากกว่าคนแค่ไหน อย่างน้อย ๆ ก็อย่าลืมดูแลและให้ความสำคัญกับคนข้างกาย โดยเฉพาะคนในครอบครัวด้วย ก่อนที่พวกเขาจะรู้สึกน้อยใจ แล้วค่อย ๆ ห่างเหินไปในที่สุด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/explore/%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B2-926280143987/

No comments:

Post a Comment