Friday, January 15, 2016

เจ้าตูบแต่งตัวเป็นแฝดกับนายน้อย ใครเห็นเป็นต้องรักเลย



เจ้าตูบแสนรู้วัยสองปี ถูกจับแต่งตัวเลียนแบบเจ้าของตัวน้อยวัยเดียวกัน เหมือนกันยังกับแฝดแน่ะ เห็นแล้วใจหลงรักเลย

          วันที่ 12 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพความน่าเอ็นดูแบบสุด ๆ ของเจ้าตูบรีแกน ตูบสายพันธุ์ลาบราดูเดิ้ล วัย 2 ปี ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่หลงรักของใครหลาย ๆ คนในโลกโซเชียล โดยเจ้าตูบรีแกนเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของครอบครัวสเวิร์ดดอฟ ที่อาศัยอยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ ในรัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา


          นอกจากความน่ารักปุกปุยของรูปร่างลักษณะภายนอกแล้ว สิ่งที่ทำให้ชาวโลกออนไลน์ต่างพากันเอ็นดูเจ้ารีแกนเป็นที่สุดก็คือ เวลาที่มันถูกจับแต่งตัวเลียนแบบหนูน้อยของบ้าน โดยเจ้ารีแกนจะถูกใส่ตัวชุดแฝดคู่กับหนูน้อย แล้วพาไปแชะภาพถ่ายร่วมกัน ใครที่ได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักทุกรายไป


          แซนดิ สเวิร์ดดอฟ แม่ของหนูน้อยเล่าว่า เจ้ารีแกนกับลูกชายของเธอเป็นเหมือนเพื่อนคู่ซี้ที่น่าเอ็นดูอย่างที่สุด ทั้งคู่อายุเท่ากันและต่างก็รักกันมาก ๆ ด้วย ตอนไหนที่เธอนำลูกชายไปนอน เจ้ารีแกนมันก็จะนอนเฝ้าอยู่ที่ประตูไม่ไปไหน รอให้ลูกเธอตื่นไปเล่นด้วยกัน

        นอกจากนี้ครอบครัวสเวิร์ดดอฟ ยังเผยว่า พวกเขารับเจ้ารีแกนมาเลี้ยงตั้งแต่มันอายุ 8 สัปดาห์ พอมันเริ่มโตจนอายุได้ 6 เดือน พวกเขาก็เริ่มถ่ายภาพมันลงอินสตาแกรม แซนดิ บอกว่า เจ้ารีแกนชอบแต่งตัว ชอบกล้อง แล้วก็ชอบเล่นกับคน และที่น่าทึ่งก็คือ มันรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ถ่ายรูป มันก็จะโพสท่านิ่งไว้ด้วย

 
          เจ้ารีแกนมีอินสตาแกรมด้วย ชื่อว่า @reagandoodle ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโพสต์ภาพของมันในอิริยาบถน่ารัก ๆ ต่าง ๆ  ซึ่งกลายเป็นที่นิยมชมชอบอย่างมาก ขณะนี้มีผู้ติดตามมากถึง 6 หมื่นฟอลโลเว่อร์เลยทีเดียว















ภาพจาก Instagram reagandoodle
http://pet.kapook.com/view139202.html

No comments:

Post a Comment