Thursday, January 21, 2016

เอสเพน โกลเด้นน้อยผู้โชคดี ชะตาพลิกจากหมาจรจัดสู่นักเดินทาง



         หากไม่มีเพื่อนเดินทาง มีแต่เจ้าจอมซน 4 ขาเพียงตัวเดียวที่ยังว่างอยู่ตอนนี้ ลองพามันออกไปเที่ยวดูสักครั้ง อาจจะรู้สึกดีจนอยากจะพาเจ้าตูบออกไปเที่ยวด้วยกันทุกทริปต่อจากนี้เลยก็ได้

          สำหรับคนที่ชอบเดินป่า ขึ้นเขา บุกทะเล หรืออยากจะลองเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ดูสักครั้ง แต่ไม่กล้าไปคนเดียว เก็บกระเป๋าจับหมาที่บ้านสวมปลอกคอใส่สายจูงแล้วออกเดินทางดู อาจได้พบกับคำตอบใหม่ว่า หมานี่แหละ คือเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุด เหมือนกับคู่สามี-ภรรยาที่รับเจ้าแอสเพน (Aspen) ลูกหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ มาเลี้ยงตอนที่มันยังมีอายุเพียง 6 เดือนและพบว่าคือเพื่อนตัวน้อยที่น่าชวนไปเที่ยวด้วยมากที่สุด


          เมื่อเจ้าแอสเพนโตขึ้นก็กลายเป็นนักเดินทางเช่นเดียวกับ 2 สามี-ภรรยาคู่นี้ ที่เดินทางมาแล้วกว่า 8 รัฐในประเทศสหรัฐฯ แถมยังได้ไปในสถานที่และทำกิจกรรมมากมายที่หลาย ๆ คนยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำ ทั้งปีนเขา ล่องเรือ ว่ายน้ำกลางทะเลสาบใส ๆ และได้ไปพายเรือคายักถึงประเทศแคนาดา นอกจากการท่องเที่ยวไปตามแหล่งธรรมชาติสวย ๆ เหล่านี้แล้ว เห็นทีก็มีการโพสต์ท่าถ่ายรูปหน้ากล้องนี่แหละที่เจ้าเอสเพนชอบเป็นอันดับ



          นอกจากจะได้ไปเที่ยวแล้ว ยังเก็บรูปสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มาฝากให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ใน Instagram aspenthemountainpup เห็นแล้วอยากจะเก็บกระเป๋าเดินทางตามไปร่วมทริปซะตอนนี้เลย























 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aspenthemountainpup
http://pet.kapook.com/view139586.html

No comments:

Post a Comment