Monday, January 18, 2016

เอ้าเซย์ชีส ! เจ้าตูบฉีกยิ้มแฉ่ง-โชว์ฟันขาวให้กล้อง ทะเล้นน่ารักเมื่อถูกสั่งให้ยิ้ม



         ตูบอาภัพถูกทิ้ง แต่กลับทำสิ่งที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก เมื่อบอกให้ยิ้ม มันก็ยิ้มแฉ่งโชว์ฟันขาวให้กล้อง น่าชวนไปโฆษณาแปรงสีฟันน้องหมาจริงเชียว

          เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปโมเม้นท์น่าเอ็นดูของเจ้าตูบเฮอร์เบิร์ท สุนัขตัวสีขาวอ้วนกลม วัย 5 เดือน เมื่อมันถูกสั่งให้ยิ้มเท่านั้นแหละ มันก็ค่อย ๆ ฉีกปากยิ้มแฉ่งให้กับกล้อง โชว์ฟันขาวเรียงรายเต็มปากเห็นไปจนถึงเหงือก ทำท่าทำทางอย่างกับเลียนแบบมนุษย์มาเลย


         เจ้าตูบเฮอร์เบิร์ทตัวนี้ ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของศูนย์สงเคราะห์สัตว์เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์  ในสหรัฐฯ ก่อนจะพามันมาไว้ที่บ้านพักของศูนย์ฯ เมื่อแรกที่เจ้าเฮอร์เบิร์ทถูกพบ มันมีอาการป่วย แต่ทั้งนี้ทางสัตวแพทย์ได้ช่วยรักษาจนมันกลับมาหายดีเป็นปกติแล้ว

          ซาร่า แมคโดนัลด์ จากศูนย์สงเคราะห์ เผยว่า พฤติกรรมของเจ้าเฮอร์เบิร์ทที่มันแสดงออกมาแสดงให้เห็นว่า มันเคยใช้ชีวิตอยู่ในกรงมานาน ขณะที่มันอยู่ที่บ้านพักนี้มันได้ฝึกฝน เรียนรู้ และได้รับอ้อมกอดมากมาย จนกระทั่งสิ่งที่แสดงออกมา น่าอัศจรรย์และน่าประทับใจมาก และอีกไม่กี่สัปดาห์ เจ้าเฮอร์เบิร์ทก็จะถูกส่งต่อไปยังผู้ใจบุญให้มารับไปเลี้ยงแล้ว

http://pet.kapook.com/view139279.html


No comments:

Post a Comment