Tuesday, March 15, 2016

เมื่อ 2 ตูบอยากเป็นพี่น้องกับเป็ดน้อย เรื่องน่ารัก ๆ จึงเกิดขึ้น !





        ไปดูความสัมพันธ์น่ารัก ๆ ของพี่น้องต่างสายพันธุ์อย่างพี่ตูบและน้องเป็ด ที่ตกลงปลงใจจะดูแลและปกป้องกันไปเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่กลับรักกันมากกว่าสัตว์พันธุ์เดียวกันซะอีก
 

          ใครว่าหมาอ่อนโยนไม่เป็น งั้นดูนี่หน่อยแล้วจะรู้ว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดเลย หลังเว็บไซต์ thedodo เผยภาพเรื่องราวของ 2 หมาที่ขออาสาเป็นตูบพี่ใหญ่ดูแลและปกป้อง 2 น้องเป็ดน้อยอย่างทะนุถนอม
 

          จากที่เคยคลุกคลีอยู่กับเพื่อนหมาสปีชีส์เดียวกัน ก็กลายเป็นว่าเจ้าตูบทั้ง 2 ตัวต้องมาสวมบทบาทเป็นพี่ใหญ่ที่คอยปกป้องและเล่นกับ เพนกวิน (Penguin) และ ป๊อปปินเจย์ (Popinjay) น้องเป็ดน้อยทั้ง 2 ตัวนี้อย่างน่ารัก บ้างก็ให้น้องเป็ดปีนขึ้นหัว บ้างก็นั่งกอดเอาไว้ในอ้อมแขนอย่างอบอุ่น พอเจ้าของแกล้งเอากล้องเข้าไปใกล้ ๆ เจ้าตูบก็ยกอุ้งเท้าหยุดกล้องไว้ทันที ประหนึ่งกล้องเป็นอาวุธที่จะมาทำร้ายเป็ดน้อยอย่างนั้นแหละ

          เจ้าของเผยข้อมูลกับแหล่งข่าวว่า เจ้าพิกเล็ต (Pikelet) และเจ้าแพทตี้ เค้ก (Patty Cakes) เป็นหมาที่เคยเรียกร้องอยากมีน้องเป็นเป็ดมานานแล้ว ซึ่งก็มีแต่ตุ๊กตาเป็ดเท่านั้นที่พอจะช่วยแก้เหงาไปวัน ๆ ได้ เจ้าของทั้ง 2 คนเลยตัดสินใจเอาลูกเป็ดจากองค์กรพิทักษ์สัตว์มาเลี้ยง

          เห็นแบบนี้แล้วมันก็รู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าจะต่างสายพันธุ์กันขนาดไหนความรักก็เข้าถึงได้ทั้งนั้น ดูจากภาพแล้วเชื่อเลยค่ะว่าน้องเป็ดเป็นเสมือนแก้วตาดวงใจของเจ้าตูบพี่ใหญ่ จริง ๆ หากขาดกันไป พี่ตูบคงใจสลายแน่นอน 

 
นี่คือวิธีการเรียกร้องว่า พวกเราอยากเป็นพี่น้องกับเป็ดฮะ


เย้ ! และแล้วความฝันก็เป็นจริง นี่คือน้องเป็ดตัวเป็น ๆ ของพวกเรานะฮะ ไม่ใช่ตุ๊กตา


เอ่เอ๊นอนซะนะเป็ดน้อยของพี่ตูบ


อ้าวอุตส่ากล่อมให้นอน กลับมาปีนหัวพี่ซะงั้น !!!


พี่ตูบก็น้องเป็ดไม่ง่วงอะ ! งั้นเรามาเซลฟี่กันดีกว่า


พี่ตูบดูแลน้องเป็ดมามากพอแล้ว คราวนี้น้องเป็ดขอเป็นฝ่ายดูแลพี่บ้าง มา ๆ น้องนวดให้


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Life of Pikelet
http://pet.kapook.com/view143720.html

No comments:

Post a Comment