Friday, March 11, 2016

วิธีปลอบของเจ้าหมาน้อย ทนเห็นนายเศร้าไม่ได้ คาบของแปลก ๆ มาปลอบใจเพียบ




ตูบน้อยแสนรู้ คาบของแปลก ๆ มาปลอบใจเจ้านายที่กำลังร้องไห้เศร้าใจ เห็นแล้วเอ็นดูจนลืมเศร้าไปเลยจริง ๆ

          สุนัขนอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์และภักดีกับเจ้านายอย่างที่สุดแล้ว มันอย่างรู้ใจเจ้านายมาก ๆ อีกด้วย อย่างเจ้าซุส ตูบน้อยตัวนี้ที่แสนรู้แบบสุด ๆ เมื่อมันเห็นนายหญิงกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้าใจ เลยหาวิธีปลอบใจให้ แม้สิ่งที่มันทำอาจจะดูแปลก ๆ แต่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ เชียว โดยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร ได้นำภาพของเจ้าซุส มาเผยให้หลาย ๆ คนได้ยิ้มไปกับความแสนรู้ของมัน

          โดวี่ ถ่ายภาพเจ้าซุสภาพสุนัขสัตว์เลี้ยงของเธอ พร้อมกับมันฝรั่งที่มันคาบมา โพสต์ลงโซเชียล และเล่าว่า ใน ขณะที่เธอกำลังเศร้าเสียใจนั่งร้องไห้อยู่ลำพัง จู่ ๆ ก็มีบางอย่างมาดุน ๆ ที่เข่า เมื่อก้มลงไปดูก็พบว่าเป็นเจ้าซุสคาบมันฝรั่งมาปลอบใจเธอ พร้อมส่งสายตาแบ๊ว ๆ เจือความห่วงใจอย่างสุดซึ้งมาให้

          หลังจากครั้งนั้นภาพความน่ารักของเจ้าซุสก็ถูกแชร์กันมากมายจนหลาย ๆ คนหลงรักมัน แต่ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากนั้นอีกหลายเดือน เจ้าซุสก็เห็นโดวี่เจ้านายของมันเสียใจอีกครั้ง มันก็เลยทำการปลอบใจเหมือนเช่นเคย

  
          เจ้าซุสคาบขวดยาของโดวี่มา 2 ขวด และครั้งนี้ก็ไม่พลาดมีมันฝรั่งมาด้วยเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมเป็น 2 ลูก ซึ่งก็ทำให้เธอยิ้มได้อีกครั้ง ราวกับรู้วิธีปลอบใจยังไงยังงั้น

          ไม่เพียงแต่โดวี่เท่านั้น ชาวโลกออนไลน์ที่ได้เห็นต่างพากันหัวเราะด้วยความเอ็นดู มีหนึ่งคอมเม้นท์บอกว่า ที่มันคาบมาเพิ่มเป็น 2 ลูก อาจจะอยากให้เธอยิ้มมากกว่าเดิมก็เป็นได้ :D

ภาพจาก Tumblr / Drovie
http://pet.kapook.com/view143711.html

No comments:

Post a Comment